thanh pho

(kontumtv.vn) – Triển khai cuộc Tổng điều tra kinh tế năm 2017 trên địa bàn thành phố Kon Tum, sau một tháng thực hiện, đến nay đã có 308/381 đơn vị khối Đảng, hành chính, sự nghiệp, đoàn thể; 519/1.083 đơn vị thuộc khối doanh nghiệp hoàn thành biểu mẫu phiếu khai thông tin về cơ sở, thông tin về người lao động của đơn vị, tình hình hoạt động, sản xuất, kinh doanh, ứng dụng công nghệ thông tin… và nộp kết quả về Chi cục Thống kê thành phố.

Theo đánh giá, các điều tra viên, kế toán viên đã thực hiện công tác điều tra có trách nhiệm, trung thực, điền biểu mẫu đầy đủ, chính xác theo quy định đã được Chi cục Thống kê thành phố hướng dẫn. Tuy nhiên, vẫn còn một số doanh nghiệp thay đổi địa điểm kinh doanh nhưng không báo cáo cho cơ quan chức năng, đã gây khó khăn cho các điều tra viên trong quá trình liên hệ, thu thập thông tin.

Hiện nay Chi cục Thống kê thành phố Kon Tum đang tích cực rà soát, liên lạc, vận động, đôn đốc các đơn vị còn lại hoàn thiện các biểu mẫu và nộp phiếu khai để tổng hợp kết quả, đảm bảo cuộc Tổng điều tra kinh tế năm 2017 hoàn thành đúng tiến độ và cho kết quả chính xác.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *