(kontumtv.vn) – Thành phố Kon Tum đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 – 23/11/2016).

HOI CHU THAP DO

Thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ thành phố Kon Tum đã không ngừng triển khai các hoạt động nhân đạo, từ thiện, quan tâm, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, bị thiên tai, hỏa hoạn, người nghèo, tàn tật, cô đơn không nơi nương tựa… góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

Hội Chữ thập đỏ thành phố Kon Tum đã tổ chức nhiều mô hình hay như  “Hũ gạo tình thương”, “Nuôi heo đất”, “Mái ấm tình thương”, “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; mô hình “ Đôi bạn cùng tiến”, “Nhặt được của rơi trả lại cho người mất” được phát triển rộng rãi. Ngoài ra Hội còn kêu gọi các tổ chức, cá nhân quyên góp, ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bằng tiền mặt, nhu yếu phẩm, trị giá hàng trăm triệu đồng; phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn thành phố tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như cắt tóc, khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí tại các thôn, làng, duy trì tốt công tác khám chữa bệnh nhân đạo cho người nghèo.

                                                                                   CTV Trọng Nghĩa

                                                             

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *