(kontumtv.vn) – Lãnh đạo thành phố Kon Tum đã đến thăm, tặng quà các cơ sở Công giáo và điểm nhóm đạo Tin Lành nhân dịp Noel 2018.

Lanh dao TP. Kon Tum tham va tang qua cac co so Cong giao.mpg

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn năm 2018; ghi nhận đóng góp của bà con giáo dân đối với công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của địa phương trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian tới, cộng đồng bà con Công giáo và Tin Lành tiếp tục thực hiện tốt phận sự của mình, sống phúc âm trong lòng dân tộc, cùng góp sức dựng xây thành phố.

Thành ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN thành phố Kon Tum tặng hoa và chúc các vị linh mục, mục sư cùng toàn thể giáo dân trên địa bàn đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Các vị linh mục, mục sư cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với hoạt động tín ngưỡng của Công giáo, Tin Lành và đời sống bà con giáo dân; thời gian tới, tiếp tục vận động giáo dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, cùng cộng đồng các dân tộc trên địa bàn xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

CTV Minh Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *