(kontumtv.vn) – Từ ngày 19 đến 21/6, tại Nhà thi đấu Liên đoàn Lao động tỉnh Kon Tum, UBND thành phố Kon Tum tổ chức Giải Cầu lông các lứa tuổi năm 2020. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố Kon Tum lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

THANH PHO KON TUM TO CHUC GIAI CAU LONG CAC LUA TUOI NAM 2020

 Tham gia giải lần này có 06 đội đến từ các xã, phường, cơ quan, đơn vị trên địa bàn với gần 100 vận động viên. Các vận động viên tham gia thi đấu loại trực tiếp, tranh tài ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, đôi nam, đôi nữ theo 4 nhóm tuổi từ 16-30 tuổi, 30 đến 40 tuổi, 41 đến 50 tuổi và 50 tuổi trở lên.

Do có sự chuẩn bị tốt, các trận đấu diễn ra sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến nhiều trận đấu hay, nhiều pha cầu gay cấn, hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình. Kết thúc giải Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu và giải toàn đoàn.

Giải đấu là dịp để các  giao lưu, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng môn thể thao cầu lông. Qua giải sẽ lựa chọn những vận động viên có thành tích cao thành lập đoàn vận động viên của thành phố tham gia Giải Cầu lông các lứa tuổi cấp tỉnh.

CTV Vi Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *