(kontumtv.vn) – Sau hơn 1 tháng diễn ra, Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh các cấp học mầm non, phổ thông lần thứ VIII năm học 2006 – 2017 tỉnh Kon Tum đã được tổng kết vào chiều 17/3. Tại Lễ tổng kết, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh trao giấy chứng nhận cho 508 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Lễ tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh
Lễ tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

Diễn ra từ ngày 7/2, Hội thi Giáo viên giỏi cấp tỉnh lần thứ VIII đã thu hút hơn 630 giáo viên đăng kí và dự thi. Kết quả, Hội thi có gần 98,8% giờ dạy theo tiết đạt khá, giỏi. Giáo viên đạt 2 tiết dạy giỏi chiếm trên 40% và giáo viên đạt 1 tiết dạy khá và 01 tiết dạy giỏi chiếm gần 60%. Qua đó, Ban Tổ chức Hội thi đã lựa chọn và quyết định trao chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh cho 508 giáo viên. Trong đó, 60 giáo viên cấp mần non, 102 giáo viên cấp tiểu học, 175 giáo viên cấp THCS và 171 giáo viên dạy THPT.

Hội thi năm nay đã có được nhiều tiết dạy học có giá trị khoa học, giá trị lý luận và thực tiễn. Nhiều đề tài giảng dạy hay, thiết thực; tiết học có minh chứng rõ ràng, so sánh, phân tích đối chiếu và sự tương tác giữa giáo viên với học sinh. Hội thi thực sự là cơ hội để giáo viên thể hiện năng lực, khả năng sáng tạo trong giảng dạy, kỹ năng tổ chức lớp học.

Tại buổi tổng kết, ngành GD&ĐT tỉnh trao Bằng khen và khen thưởng cho 48 giáo viên đạt thành tích cao, trong đó 6 giải nhất, 15 giải nhì và 27 giải ba. Cụ thể, cấp học mầm non  8 giáo viên, cấp tiểu học 12 giáo viên, cấp THCS 14 giáo viên và cấp THPT có 14 giáo viên. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng tặng thưởng cho 11 giáo viên người đồng bào dân tộc thiểu số có thành tích tốt khi tham gia Hội thi.

Hà My – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *