(kontumtv.vn )- Trong 2 ngày 27- 28/9, Hội Khuyến học tỉnh Kon Tum và Chi nhánh Viettel Kon Tum đã phối hợp tổ chức trao học bổng “Vì em hiếu học” năm thứ 3, năm học 2016-2017 cho 90 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại 9 xã trên địa bàn huyện Kon Plông.

Trao học bổng "Vì em hiếu học"
Trao học bổng “Vì em hiếu học”

Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, do Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tài trợ. Chương trình “Vì em hiếu học” được kéo dài trong 10 năm, từ năm 2014 – 2024, với sự tham gia phối hợp của 4 tổ chức là Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam. Tại Kon Tum, hàng năm chương trình trao tặng 560 suất học bổng, tương ứng 560 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập, giúp các em tiếp bước đến trường.

Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần 1 nghĩa cử lớn”, chương trình khuyến học “Vì em hiếu học” không chỉ góp phần hiện thực hóa những ước mơ nhỏ bé của các em học sinh nghèo hiếu học, mà còn kêu gọi cộng đồng và các tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho các hoạt động khuyến học, khuyến tài, nhất là giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *