(kontumtv.vn) – Sáng 18/4, tại Đội K53, Ban Chỉ đạo Phòng, chống Covid – 19 Bộ CHQS tỉnh Kon Tum tổ chức gặp mặt và trao quyết định hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung đối với 63 cán bộ, chiến sĩ Đội K53 làm nhiệm vụ tại Lào và Campuchia trở về nước từ ngày 4/4 – 18/4/2020. Đại tá Trịnh Ngọc Trọng, Chỉ huy trưởng, Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 Bộ CHQS tỉnh dự và trao quyết định.

TRAO QUYET DINH CAN BO, CHIEN SI DOI K53 TINH HOAN THANH THOI GIAN CACH LY Y TE

63 cán bộ, chiến sĩ trở về sau hành trình lên đường làm nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại nước bạn Lào và Campuchia, mùa khô 2019 – 2020. Trong đó có 29 cán bộ, chiến sĩ trở về từ các tỉnh phía Nam Lào gồm Attapeu, Sekong, Champasak và 34 cán bộ, chiến sĩ trở về từ tỉnh Rattanakiri (Campuchia).

Trong thời gian cách ly y tế tập trung, các cán bộ, chiến sĩ đã chấp hành nghiêm các quy định cách ly; thực hiện tốt những nội quy của đơn vị đề ra; thể hiện đúng với vai trò, trách nhiệm của người lính, người công dân trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại buổi gặp mặt và trao quyết định, Đại tá Trịnh Ngọc Trọng đã thông tin đến các cán bộ, chiến sĩ về tình hình, diễn biến của dịch bệnh Covid-19 diễn ra trong nước và trên thế giới thời gian qua; nhắc nhở các cán bộ, chiến sĩ hoàn thành khai báo y tế; thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch tại cơ sở, địa phương; hạn chế đến các nơi tập trung đông người; thường xuyên sử dụng khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng, nước sát trùng trước, trong sinh hoạt hàng ngày.

CTV Trung Kiên

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *