(kontumtv.vn) – Sáng 1/7, Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum Dương Văn Trang đã trao quyết định về hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Kim Đơn; phân công và bổ nhiệm ông Huỳnh Quốc Huy, Bí thư Huyện ủy Ngọc Hồi giữ chức vụ Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh A Pớt; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa cùng các uỷ viên  Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương.

TRAO QUYET DINH VE HUU VA PHAN CONG, BO NHIEM TRUONG BAN TUYEN GIAO TINH UY KON TUM

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thi Kim Đơn được nghỉ hưu và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo Quyết định số 1689 ngày 6/4/2020 của Tỉnh ủy Kon Tum và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 01/7/2020. Ông Huỳnh Quốc Huy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Ngọc Hồi được phân công, bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy theo Quyết định số 1722 ngày 5/6/2020 của Tỉnh ủy Kon Tum.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang đánh giá cao những đóng góp của bà Lê Thị Kim Đơn trong suốt quá trình công tác. Với cương vị là Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phát huy vai trò của người lãnh đạo, chủ động tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện tốt công tác tuyên truyền, quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần tạo sự đồng thuận, thống nhất cao trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Bí thư Tỉnh ủy mong rằng sau khi nghỉ hưu, bà Lê Thị Kim Đơn tiếp tục phát huy phẩm chất của người đảng viên, là tấm gương cho thế hệ trẻ và tiếp tục tham gia các hoạt động tại địa phương, vận động người thân và nhân dân chấp hành tốt đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đối với Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Quốc Huy, là cán bộ trẻ, trưởng thành sớm, trong suốt quá trình công tác đã luôn lỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bí thư Tỉnh ủy mong rằng trên cương vị công tác mới, tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, kinh nghiệm công tác, cùng với tập thể lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham mưu chỉ đạo, thực hiện triển khai có hiệu quả nhiệm vụ công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trước mắt phối hợp tham mưu với các cơ quan của Tỉnh ủy để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kì 2020 – 2025.

Nguyên Trưởng Ban tuyên giáo Lê Thị Kim Đơn đã cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy, tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy dành cho bản thân trong những năm qua để có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Được phân công, bổ nhiệm giữ chức vụ mới, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Quốc Huy cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của tập thể  Ban Thường vụ Tỉnh ủy dành cho bản thân. Với nhiệm vụ được giao,  hứa sẽ không ngừng nỗ lực học tập, vượt qua mọi thử thách, làm việc hết mình vì sự phát triển chung của tỉnh. 

Như Nguyệt – Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *