(kontumtv.vn) – Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại nhiều địa phương trong cả nước, thành phố Kon Tum tổ chức hội nghị triển khai các nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch trên địa bàn.

Thời gian qua, thành phố đã ban hành các văn bản chỉ đạo triển khai những nhiệm vụ cấp bách trong thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời kích hoạt lại các Chốt kiểm dịch, phân công lịch trực cho các lực lượng đảm bảo yêu cầu thực hiện nhiệm vụ; đảm bảo kiểm soát chặt chẽ các nguồn có nguy cơ lây nhiễm vào địa bàn thành phố. Các xã, phường ra quân kiểm tra, xử lý vi phạm về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là không chấp hành đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và nơi công cộng; thực hiện nghiêm yêu cầu 5K phòng chống dịch của Bộ Y tế.

Hội nghị, đưa ra các giải pháp nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố; chú trọng kiểm soát tốt phương tiện và người qua lại tại các Chốt, trong đó có địa bàn giáp ranh với tỉnh Gia Lai./.

CTV Vi Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *