(kontumtv.vn)- Sáng 15/2, Sở Giao thông – Vận tải và Bưu điện tỉnh Kon Tum đã phối hợp triển khai dịch vụ tiếp nhận hồ sơ đổi giấy phép lái xe tại huyện Kon Rẫy và huyện Sa Thầy.

Đổi giấy phép lái xe tại bưu điện
Đổi giấy phép lái xe tại bưu điện

Với việc triển khai thêm 2 điểm tiếp nhận đổi hồ sơ giấy phép lái xe, đã nâng tổng số 6 điểm đổi giấy phép lái xe ở các huyện trên địa bàn tỉnh Kon Tum, gồm Bưu điện các huyện Đăk Glei, Đăk Tô, Đăk Hà, Ngọc Hồi, Kon Rẫy và Sa Thầy. Đây là dịch vụ khi người dân có nhu cầu đổi giấy phép lái xe đến điểm phục vụ của Bưu điện làm thủ tục, Bưu điện thay mặt bộ phận tiếp nhận của Sở Giao thông – Vận tải tỉnh trực tiếp làm thủ tục, thu lệ phí đổi giấy phép lái xe theo quy định và trong thời gian từ 3 đến 6 ngày, Bưu điện sẽ chuyển trả giấy phép lái xe mới đến tay người dân theo yêu cầu.

 Việc triển khai các điểm tiếp nhận đổi hồ sơ giấy phép lái xe ở Bưu điện huyện góp phần cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực thực hiện dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh, đồng thời đảm bảo tiết kiệm thời gian, chi phí cho công dân.

 

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *