(kontumtv.vn) – Ban Chỉ đạo liên ngành An toàn thực phẩm tỉnh Kon Tum vừa ban hành Kế hoạch triển khai Tháng hành động Vì an toàn thực phẩm năm 2020 với chủ đề “Nghiêm chỉnh chấp hành chính sách pháp luật trong sản xuất, kinh doanh và quảng cáo thực phẩm”.

Mục tiêu đề ra của Tháng hành động Vì an toàn thực phẩm năm 2020 của tỉnh là tăng cường công tác giáo dục, truyền thông, thông tin chính xác, kịp thời, có trách nhiệm, trung thực các vấn đề liên quan đến ATTP; đề cao vai trò trách nhiệm của các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong việc thực thi pháp luật về ATTP. Đồng thời, đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm ATTP tại các cơ sơ sản xuất, kinh doanh, quảng cáo thực phẩm; tăng cường vai trò giám sát của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc thực thi pháp luật về ATTP trong sản xuất, kinh doanh và quảng cáo thực phẩm nhằm hướng đến giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn.

Để triển khai Tháng hành động Vì an toàn thực phẩm năm 2020 đạt hiệu quả, Ban Chỉ đạo Liên ngành ATTP tỉnh Kon Tum đã phân công nhiệm vụ cụ thể đến từng thành viên ban chỉ đạo và các sở ngành, địa phương. Thời gian triển khai tháng hành động vì an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh Kon Tum từ ngày 15/4/2020 đến ngày 15/5/2020.

Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *