(kontumtv.vn) – Thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Chuyên đề riêng của tỉnh, thời gian qua, Huyện ủy Đăk Tô đã chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả và tạo sức lan tỏa sâu rộng trên địa bàn.

Cấp uỷ, tổ chức đảng từ huyện đến cơ sở đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện Kết luận 01 và chuyên đề riêng của tỉnh về học tập và làm theo Bác gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng đạt được nhiều kết quả tích cực. Nhận thức và trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, cơ quan, đơn vị được nâng lên; cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang trên địa bàn nhận thức đúng đắn vai trò, ý nghĩa của việc học tập và làm theo Bác, từ đó đã tự giác học tập và làm theo. Cùng với đó lề lối, tác phong làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức được chấn chỉnh; công tác giáo dục thế hệ trẻ về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được quan tâm chỉ đạo thực hiện. Mặt trận và các tổ chức chính trị – xã hội đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước như xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao đời sống. Tỷ lệ hộ nghèo năm 2021 trên địa bàn còn 4,68%  giảm 2,54% so với năm 2020.

Thời gian tới, Huyện Đăk Tô tiếp tục nhân rộng các gương điển hình, các mô hình học tập và làm theo Bác để tạo sức lan tỏa trong nhân dân./

Thanh Huyền

Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Đăk Tô

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *