(kontumtv.vn) – UBND thành phố Kon Tum tổ chức Lễ tuyên dương những người hiến máu tình nguyện tiêu biểu lần thứ III, năm 2022.

Trong những năm qua, công tác vận động hiến máu nhân đạo luôn được Ban vận động hiến máu tình nguyện thành phố quan tâm thực hiện, từ đó phong trào đã lan tỏa khắp các địa phương, cơ quan, đơn vị và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân.

Từ năm 2021 đến nay, Ban vận động hiến máu tình nguyện thành phố Kon Tum đã triển khai 5 đợt hiến máu tình nguyện có hơn 1.500 người đăng ký tham gia, thu hơn 1.000 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu kế hoạch tỉnh giao. Bên cạnh đó, nhiều cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn thành phố và thành viên 02 Câu lạc bộ Hiến máu tình nguyện còn thường xuyên tham gia hiến máu đột xuất khi có các trường hợp cần máu tại Khoa Huyết học- Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An.

Dịp này, có 7 tập thể, gia đình có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện; 117 cá nhân có thành tích hiến máu tình nguyện được UBND thành phố tặng giấy khen./.

Minh Phượng 

Trung tâm VH-TT-DL&TT TP Kon Tum

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *