(kontumtv.vn) – Chiều 26/2, UBND tỉnh Kon Tum đã họp phiên thường kỳ tháng 2 dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa. Dự họp có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

UBND TINH HOP PHIEN THUONG KY THANG 2

Tại phiên họp, ngoài đánh giá công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh và tình hình kinh tế – xã hội tháng 2 năm 2018, lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã báo cáo tình hình thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu tuất 2018 như việc đảm bảo an ninh trật tự xã hội, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm, tình hình ra quân thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới ở các địa phương.

Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trong tháng 3, các sở, ngành liên quan tiếp tục theo dõi, chỉ đạo sản xuất vụ đông xuân năm 2017-2018; tăng cường công tác quản lý, phòng chống sâu hại cây trồng và dịch bệnh gia súc, gia cầm; rà soát lại công tác quy hoạch tổng thể; tập trung triển khai các nhiệm vụ của Kế hoạch tổ chức Tuần Văn hóa, Du lịch và xúc tiến Đầu tư tỉnh Kon Tum 2018 và Đại hội thể dục thể thao tỉnh Kon Tum lần thứ VI; đảm bảo duy trì sĩ số học sinh sau thời gian nghỉ Tết âm lịch.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đề nghị các sở, ngành nghiêm túc thực hiện các ý kiến chỉ đạo của các Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh, các sở, ngành tiếp tục quán triệt và đẩy mạnh thực hiện Nghị Quyết 19 của Chính phủ về tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia 2017, định hướng đến năm 2020 và Nghị Quyết 35 của Chính phủ về hỗ trợ phát triển doanh nghiệp đến năm 2020; tăng cường các hoạt động thu hút đầu tư; xác định các giải pháp để ứng phó với tình hình khô hạn; tăng cường các hoạt động quản lý, bảo vệ và phát triển rừng, nhất là chủ động phòng chống cháy rừng.

Thanh Tùng – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *