(kontumtv.vn) – Xe khách 45 chỗ đâm vào đoàn người đưa tang tại huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) sáng sớm nay khiến 7 người chết, 3 người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Nguồn tin từ UB An toàn giao thông quốc gia cho biết, khoảng 5h sáng nay, tại ngã 4 Quốc lộ 2C giao với tuyến đường đi Mả Lọ, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, xe giường nằm BKS 27B – 003.43 của nhà xe An Vinh đã đâm vào đoàn người đưa xe tang.

Xe khách đâm đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc, 7 người chết

Xe khách đâm đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc, 7 người chết

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến 7 người chết tại chỗ, 3 người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ, nhưng theo phán đoán ban đầu có thể lái xe buồn ngủ, đường sương mù nên không làm chủ được tình huống, đã đâm thẳng vào đoàn người.

Xe khách đâm đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc, 7 người chết
Chiếc xe gây tai nạn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhận được tin báo Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc công an, Giám đốc Sở GTVT đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

Xe khách đâm đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc, 7 người chết
Đoạn xảy ra tai nạn. Ảnh FB Van Hai

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình và Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân không may tử vong và động viên các nạn nhân bị thương do vụ TNGT.

Phó Thủ tướng đề nghị lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cao nhất để cứu chữa các nạn nhân bị thương để giảm thiểu thiệt hại về người; thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân và gia đình nạn nhân để sớm khắc phục hậu quả vụ việc.

Đồng thời, Phó Thủ tướng cũng đề nghị ngành chức năng khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn, đặc biệt cần xác minh trách nhiệm lái xe, chủ xe gây TNGT, kiểm tra ma tuý và chất kích thích thần kinh trong máu của lái xe.

Khẩn trương tổ chức khám sức khỏe cho toàn bộ đội ngũ lái xe kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh, loại khỏi đội ngũ những lái xe dương tính với ma tuý.

Sáng nay, tang lễ các nạn nhân vụ tai nạn 8 người chết ở Hải Dương được tổ chức tại nhà riêng trong ….

Gia Văn/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *