(kontumtv.vn) – Trong 2 ngày 3-4/12, Ban Dân tộc tỉnh Kon Tum đã tổ chức thăm, tặng quà cho người có uy tín tại các làng đồng bào DTTS gặp khó khăn do hậu quả thiên tai trong năm 2020 trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Đại diện Ban Dân tộc tỉnh đã động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần người uy tín và tặng 74 suất quà cho 74 người có uy tín gặp khó khăn do hậu quả thiên tai. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng gồm 800 ngàn đồng tiền mặt cùng  các loại nhu yếu phẩm.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền địa phương trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người có uy tín. Qua đó, phát huy vai trò người uy tín trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần tích cực cùng chính quyền địa phương hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; đặc biệt là vận động người dân tích cực lao động, sản xuất để giảm nghèo, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống tại các làng ĐBTTS.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *