(kontumtv.vn) – Sau 02 ngày tổ chức, Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách” năm 2022 đã bế mạc chiều ngày 20/5 tại Bảo tàng – Thư viện tỉnh.   

Gần 80 học sinh đến từ các trường mầm non, Tiểu học và THCS ở 10 huyện, thành phố đã mang đến hơn 40 tiết mục kể chuyện đặc sắc. Nổi bật là những câu chuyện cổ tích, gương người tốt việc tốt, chuyện kể về mẹ và Bác Hồ kính yêu.

Không chỉ mang đến những thông điệp ý nghĩa, các tiết mục kể chuyện đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng. Cùng với giọng kể truyền cảm, các câu chuyện càng thêm nổi bật và hấp dẫn khi được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa.

Bế mạc Hội thi, Ban giám khảo khen thưởng 41 cá nhân và 10 tập thể đạt thành tích xuất sắc. Sau 02 năm bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách” năm 2022 tổ chức trở lại đã tạo thành sân chơi bổ ích trong dịp hè cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng, giúp bồi đắp tình yêu sách và văn hóa đọc cho các em./.

Thu Trang – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *