(kontumtv.vn) – Ngày 3/12, Đoàn công tác do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho học sinh nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tu Mơ Rông. Cùng đi có Bộ Trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ; Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương Nguyễn Phước Lộc; lãnh đạo Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Tiếp và làm việc với Đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng 240 suất quà với tổng trị giá gần 170 triệu đồng cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trường PTDT Bán trú Tiểu học – THCS xã Tu Mơ Rông và điểm trường tại thôn Đăk Ka, xã Tu Mơ Rông; đồng thời, trao tặng 246 suất quà với tổng trị giá trên 200 triệu đồng cho học sinh Trường Tiểu học Đăk Hà và điểm trường tại thôn Ty Nu, xã Đăk Hà.

Quà tặng cho học sinh thuộc hộ nghèo là 1 triệu đồng/suất. Đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn, quà trị giá 500 ngàn đồng/suất. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn để các em tiếp tục nỗ lực đến trường, vượt khó học giỏi.

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của thầy và trò trên địa bàn huyện, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai trao tặng gần 300 triệu đồng để điểm trường thôn Đăk Ka thuộc Trường PTDT Bán trú Tiểu học – THCS xã Tu Mơ Rông và điểm trường thôn Ty Nu thuộc Trường Tiểu học Đăk Hà tiếp tục duy trì bếp ăn bán trú, góp phần đảm bảo tỷ lệ học sinh ra lớp.

Dịp này, Ban Dân vận Trung ương, Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các đơn vị, doanh nghiệp trong nước đã tặng những phần quà ý nghĩa cho đội ngũ giáo viên và học sinh trên địa bàn huyện. Tổng trị giá các phần quà trao tặng trong dịp này hơn 1 tỷ đồng.

Phát biểu tại các điểm đến thăm, tặng quà, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai chúc sức khỏe và ghi nhận nỗ lực vượt khó của đội ngũ cán bộ, giáo viên trên địa bàn huyện; nhắn gửi thầy, cô giáo với lòng yêu nghề, tình yêu thương con trẻ tiếp tục phát huy năng lực chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục và đào tạo tại địa phương. Đối với các em học sinh, Trưởng Ban Dân vận Trung ương mong muốn các em là con ngoan, trò giỏi, luôn nỗ lực học tập, vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Thu Trang – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *