(kontumtv.vn) – Hoàng Anh không chỉ chinh phục các huấn luyện viên bằng giọng hát tốt, vũ đạo đẹp mắt mà còn bởi ngoại hình đáng yêu với mái tóc xù nổi bật.

Tập 2 vòng Giấu mặt của chương trình “Giọng hát Việt nhí” phát sóng vào tối 28/6, xuất hiện thêm các nhân tố mới gây ấn tượng nổi bật với các huấn luyện viên, khiến họ liên tục phải dùng đến những chiêu “dụ” để lôi kéo thí sinh về đội mình.

Đặc biệt, cậu bé Nguyễn Hoàng Anh, thí sinh đến từ Hải Phòng, yêu thích Doreamon nhưng lại chọn thể hiện ca khúc “Hơ ren lên rẫy” của nhạc sỹ Nguyễn Cường với một phong cách nhí nhảnh, sôi động. Được đánh giá là có chất giọng cao, khỏe, làm chủ được cao độ, Hoàng Anh đã chinh phục các huấn luyện viên không chỉ bởi giọng hát tốt, vũ đạo đẹp mắt mà còn bởi ngoại hình đáng yêu với mái tóc xù nổi bật.

Hoàng Anh gây chú ý từ ngoại hình, vũ đạo đến giọng hát

Ngoại hình khiến huấn luyện viên Lưu Hương Giang bật cười vì nhầm tưởng cậu bé là người Hàn Quốc. Cả 4 huấn luyện viên đều mong muốn có được cậu bé trong đội của mình. Hồ Hoài Anh vô cùng thích phong cách của thí sinh 11 tuổi này và lên sân khấu dụ dỗ cậu bé bằng cách… quạt mát. Trước sự thuyết phục của cặp đôi huấn luyện viên, Hoàng Anh đã quyết định “đầu quân” về đội của hai người. Hồ Hoài Anh đã nhảy lên vui sướng khi “dụ” được cậu bé về đội mình.

Bên cạnh đó, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang còn chiêu mộ được một nhân tố 12 tuổi có chất giọng cao vút. Thí sinh Hồ Võ Thanh Thảo đã khiến cả 4 huấn luyện viên tranh giành quyết liệt khi thể hiện thành công ca khúc “I will always love you”.

Thanh Thảo thể hiện chất giọng cao vút khi hát “I will always love you”

Lam Trường rất thích thí sinh này khi bày tỏ anh mong mỏi Thanh Thảo lựa chọn mình. Cẩm Ly và Lưu Hương Giang thì say mê tới mức không ngừng lắng nghe từng lời hát của cô bé, nhất là ở những đoạn cao trào. Thanh Thảo đã về đội của vợ chồng Lưu Hương Giang trong sự tiếc nuối của 2 huấn luyện viên còn lại.

Ngoài ra, Hoàng Kim Quỳnh Anh cũng là thí sinh khiến cho cả 4 huấn luyện viên phải “tung chiêu trò”. Thể hiện ca khúc “Thành thị” của Thùy Chi, cô bé 11 tuổi gây thu hút bằng chất giọng cao, trong trẻo, cùng vẻ ngoài hồn nhiên.

Ngay sau khi Quỳnh Anh kết thúc phần trình diễn của mình, huấn luyện viên Cẩm Ly đã vội vã cầm cây kẹo rất to chạy lên sân khấu với lý do: “Cô sợ mất con quá nên cô phải lên đây ngay”. Sau đó, Lam Trường cũng nhanh chóng lên dụ thí sinh bằng… nho. Không chịu thua, Lưu Hương Giang lên tận sân khấu để ngọt ngào thuyết phục cô bé. Một lần nữa, Lưu Hương Giang lại kéo được thí sinh về đội mình.

Các huấn luyện viên dùng “chiêu trò” dụ dỗ Quỳnh Anh về đội mình

Cũng trong tập thi lần này, hai huấn luyện viên Lam Trường và Cẩm Ly còn cạnh tranh nhau khi có những giây phút lắng lòng trong những khúc dân ca, trữ tình.

Mặc dù chỉ được Lam Trường bấm nút chọn, Võ Yến Nhi vẫn dành được lời khen từ các huấn luyện viên khi thể hiện “Chị tôi”, một sáng tác của nhạc sỹ Trần Tiến. Cẩm Ly còn bày tỏ sự tiếc nuối vì đã lỡ không chọn thí sinh này: “Cô cảm thấy tiếc vì đã mải thả hồn vào bài hát. Cô nghe mãi bài hát cho đến hết, đến hồi nào không hay mà cô quên bấm nút luôn”.

Thái Thị Khánh Huyền cũng là thí sinh được duy nhất Lam Trường chọn. Cô bé 12 tuổi đến từ Đăk Lăk chinh phục “anh Hai” qua ca khúc “Ở trọ”, một sáng tác của Trịnh Công Sơn. Lam Trường cho rằng: “Con hát luyến láy rất hay, làm chủ cao độ tốt. Con hát chỗ to, chỗ nhỏ như lời thủ thỉ và có tâm tư tình cảm trong bài hát. Chú rất thích điều đó”.

Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Thị Phương Thanh thu hút Lam Trường và Cẩm Ly bởi màu sắc trữ tình trẻ trung qua ca khúc “Nơi ấy con tìm về”. Lưu Hương Giang thừa nhận khi nghe bài hát, cô thấy hợp với phong cách của 2 huấn luyện viên này nên không bấm chọn.

Bài hát Phương Thanh thể hiện khiến Cẩm Ly thấy xúc động: “Con chọn 1 bài rất hay, hát rất truyền cảm và rõ lời. Bài hát này vô cùng ý nghĩa, khiến cô nghĩ về mẹ mình và hai đứa con. Giọng hát của con đã đánh động đến tâm tư của cô”. Sự xúc động của cô đã khiến thí sinh Phương Thanh không ngần ngại chọn về đội cô.

Còn thí sinh Đoàn Minh Tài khiến Cẩm Ly không thể ngồi yên với ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè”. Cậu bé thể hiện ca khúc dân ca với chất giọng mượt mà như con gái, khiến Cẩm Ly không khỏi ngỡ ngàng. Cô đã giật mình khi biết đây là một giọng ca nam.

Cẩm Ly không khỏi ngỡ ngàng trước cậu bé sở hữu chất giọng dân ca nữ

Không muốn để mất thí sinh với dòng nhạc sở trường giống mình, Cẩm Ly đã chạy lên sân khấu, đứng ngay bên Minh Tài trong lúc cậu bé vẫn đang hát, và có thêm được một giọng dân ca trong đội.

Ngoài ra, tập thi còn có những giọng ca thể hiện cá tính khá sôi nổi. Lam Trường đã chiêu mộ được cậu bé Lê Danh Nam với ca khúc “What do you want from me”. Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang có thêm thí sinh Nguyễn Huỳnh Thiên Kim với ca khúc “Little Mix” và thí sinh Trương Thị Thanh Thảo thể hiện một sáng tác của chính Hồ Hoài Anh.

Như vậy, trong tập 2, đội của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang và đội Lam Trường đều đã có thêm 4 gương mặt mới. Trong khi, Cẩm Ly khá vất vả để kéo được 2 thí sinh về đội mình.

Tập 3 vòng Giấu mặt sẽ tiếp tục được phát sóng vào 21h thứ 7 (5/7) trên kênh VTV3, Đài THVN./.

Thu Linh/VOV.VNẢnh: Bá Ngọc – Thế Danh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *