(kontumtv.vn) – Huyện đoàn Đăk Hà đã tổ chức chiến dịch “Hành quân xây dựng cơ sở”, thu hút trên 200 đoàn viên, các Câu lạc bộ kỹ năng, câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn tham gia.

Huyện đoàn đã trao tặng công trình thanh niên “Mỗi hộ dân có một vườn rau sạch” và cây ăn quả; tặng 20 túi an sinh cho người già neo đơn, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng quần áo mới cho các em học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) nghèo.

Chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như thi làm vườn rau kết hợp hướng dẫn các hộ dân kỹ thuật trồng rau, tặng cây con giống cho người DTTS; thi ẩm thực truyền thống gắn với quảng bá sản phẩm nông nghiệp sạch của huyện; dọn vệ sinh, chỉnh trang khuôn viên Đài tưởng niệm liệt sĩ và các hoạt động giao lưu, tuyên truyền bà con phát triển kinh tế gia đình, xây dựng Nông thôn mới, đời sống văn hóa mới. Qua đó, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc hỗ trợ, giúp người DTTS thay đổi nếp nghĩ, cách làm để tham gia phát triển kinh tế – xã hội.

         Trọng Nghĩa

                                           Trung tâm VH-TT-DL và TT huyện Đăk Hà

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *