(kontumtv.vn) – Kế hoạch Giải Dù lượn tỉnh Kon Tum mở rộng “Khám phá đại ngàn – Sa Thầy 2024” được tổ chức trong 03 ngày, từ ngày 21- 23/3/2024. Huyện Sa Thầy đang tích cực chuẩn bị các điều kiện để tổ chức giải.

Giải Dù lượn tỉnh Kon Tum mở rộng “Khám phá đại ngàn – Sa Thầy 2024” được tổ chức tại Di tích lịch sử Điểm cao 995- Chư Tan Kra, thuộc địa phận xã Ya Xiêr, huyện Sa Thầy. Huyện chỉ đạo các cơ quan chuyên môn chuẩn bị tốt các điều kiện cho việc tổ chức giải như chuẩn bị san gạt bãi cất cánh, các bãi hạ cánh bảo đảm kỹ thuật theo đề xuất chuyên môn của Ban tổ chức Giải. Dự kiến có trên 110 vận động viên dù lượn đang sinh hoạt tại các Câu lạc bộ, hội Dù lượn trong nước và quốc tế tham gia. Ngoài ra, Ban tổ chức có dịch vụ Bay đôi trải nghiệm cho người dân nếu có nhu cầu. Bên cạnh đó, huyện Sa Thầy tổ chức các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của các xã, thị trấn.

Ngoài quảng bá sản phẩm du lịch tới du khách gần xa, đây là một trong những hoạt động kỷ niệm ngày hy sinh của Bội đội Trung đoàn 209 tại Đài Tưởng niệm Chư Tan Kra./.

CTV Trang Nhung – Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *