(kontumtv.vn) – Chào năm mới 2024, huyện Kon Plông tổ chức chương trình nghệ thuật “Măng Đen – Thiên đường hồng” tại Điểm du lịch Hồ Đam Ri ở thị trấn Măng Đen. Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn.

Điểm nhấn chủ đạo của Chương trình nghệ thuật “Măng Đen – Thiên đường hồng” là phần trình diễn 10 bộ sưu tập áo dài truyền thống lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đất và người Măng Đen do Nhà thiết kế Minh Hạnh thực hiện. Mỗi bộ sưu tập có một chủ đề riêng, với chất liệu may đo từ lụa tơ tằm kết hợp với nghệ thuật dệt thổ cẩm của người dân tộc thiểu số ở Kon Tum, góp phần tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Phần trình diễn áo dài do hơn 100 diễn viên, người mẫu và 74 học sinh thực hiện trên nền nhạc ca khúc cách mạng và các bài hát nổi tiếng ngợi ca tình yêu, niềm tự hào về quê hương, đất nước.

Được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, Chương trình nghệ thuật “Măng Đen – Thiên đường hồng” đem đến cho du khách và người dân trên địa bàn những trải nghiệm khó quên về một Măng Đen thân thiện, mến khách và tràn đầy sức sống trong năm mới 2024. Hoạt động này góp phần quảng bá văn hoá, kích cầu du lịch, thúc đẩy kinh tế-xã hội huyện Kon Plông từng bước phát triển nhanh và bền vững, tương xứng với tiềm năng, vị thế là một trong 02 vùng kinh tế động lực của tỉnh Kon Tum./.

Thu Trang – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *