(kontumtv.vn) – Đoàn công tác huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình đã có chuyến thăm và làm việc tại huyện Ngọc Hồi. Đồng thời, tặng quà Tết động viên người dân huyện Cao Phong di dân vùng lòng hồ thuỷ điện Sông Đà đang sinh sống tại huyện Ngọc Hồi.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai huyện đã thông tin một số kết quả nổi bật trên các lĩnh vực văn hóa, xã hội, an ninh-quốc phòng đạt được trong năm 2020 cũng như đời sống kinh tế-xã hội của các hộ dân huyện Cao Phong di dân phát triển kinh tế mới tại các xã Đăk Xú, Đăk Kan và thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi.

Từ những khó khăn trong buổi đầu lập nghiệp, đến nay, đời sống của các hộ dân đã có những chuyển biến tích cực, nhiều hộ gia đình đã mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, hình thành nhiều mô hình trang trại tổng hợp mang lại hiệu quả kinh tế cao với thu nhập ổn định hàng trăm triệu đồng mỗi năm, góp phần cùng với chính quyền địa phương làm tốt công tác giảm nghèo, xây dựng cuộc sống ấm no trên quê hương mới.

Thay mặt đoàn công tác, lãnh đạo huyện Cao Phong đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển của huyện Ngọc Hồi nói chung và đời sống của bà con nhân dân huyện Cao phong di dân nói riêng. Đồng thời, mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm tạo điều kiện hơn nữa để bà con di dân lòng hồ thủy điện sông Đà phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững.

Nhân dịp này, đoàn công tác đến thăm, chúc Tết và tặng 276 suất quà cho các hộ dân huyện Cao phong di dân phát triển kinh tế mới tại thôn 6, thị trấn Plei Kần; thôn Thung Nai, xã Đăk Xú; thôn Ngọc Tặng và thôn Hòa Bình, xã Đăk Kan.

CTV Thu Trang – Tuyết Mai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *