(kontumtv.vn) – Trong 2 ngày 21-22/1, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Kon tum Nguyễn Thanh Hà cùng lãnh đạo huyện Kon Plông đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ và nhân dân tại các xã trên địa bàn huyện.

Tại các xã đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà, chúc cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện đón Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời đề nghị Đảng ủy, UBND các xã quan tâm chăm lo cho nhân dân trên địa bàn xã đón Tết đầy đủ, không để người dân đói, rét; có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trước, trong và sau Tết.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy nhấn mạnh, năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng, năm bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, vì vậy, cán bộ và nhân dân trên địa bàn các xã tổ chức vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, tích cực thi đua lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới.

Nhân dịp này, Lãnh đạo tỉnh và huyện Kon Plông đã trao quà của Chủ tịch nước cho 273 gia đình có công với cách mạng, hoàn cảnh khó khăn tại các xã trên địa bàn huyện; trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh cho 10 gia đình có công cách mạng tiêu biểu và 1 suất quà cho người trên 90 tuổi.

                                           CTV Phong San – Thiều Vân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *