(kontumtv.vn) – Đây là trận đấu đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng của ông Toshiya Miura (người Nhật Bản).

Tối ngày 2/7, trên sân vận động Gò Đậu, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, đội tuyển Việt Nam đã có trận giao hữu thành công khi thắng 6-0 trước tuyển Myanmar.

Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Myanmar là trận đấu đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng của ông Toshiya Miura. Dưới sự dẫn dắt của ông Miura, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng đậm 6-0 trước đối thủ Đông Nam Á.

Trong hiệp một của trận đấu, với lối chơi kĩ thuật, phối hợp, ban bật ngắn nhuần nhuyễn, đội tuyển Việt Nam đã vượt lên dẫn trước 4-0. Nguyễn Hải Anh và Lê Công Vinh mỗi người đóng góp 2 bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, đội tuyển Việt Nam có hai bàn thắng nữa để ấn định tỉ số 6-0 với pha làm bàn của Lê Công Vinh và Nguyễn Văn Quyết.

Kết thúc trận đấu, ông Toshiya Miura, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam nói: “Chúng ta không nên đặt nặng vấn đề vào kết quả của trận đấu này. Đây chỉ là bước khởi đầu trong kế hoạch của tôi với với bóng đá Việt Nam. Ban huấn luyện sẽ còn có nhiều điều chỉnh cho mục tiêu giải VFF Suzuki Cup cuối năm và các giải trong thời gian tới”.

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Trần Nguyên Mạnh (thủ môn), Âu Văn Hoàn, Lê Phước Tứ, Đinh Tiến Thành, Nguyễn Văn Biển, Ngô Hoàng Thịnh, Lê Tấn Tài (đội trưởng), Phạm Thành Lương, Vũ Minh Tuấn, Lê Công Vinh, Nguyễn Hải Anh.

Myanmar: Thiha Si Thu (thủ môn, đội trưởng), Aung Zaw, Zan Bo Tun, Yan Aung Kyaw, Kyaw Zeyar Win, Min Min Thu, Soe Min Oo, Kyaw Ko Ko, Aung Moe, Aung Show Thar Maung, Thet Naing./.

Vinh Quang/VOV- TP HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *