(kontumtv.vn) – Hội LHPN phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ cơ sở năm 2024 tại địa bàn xã Hòa Bình và phường Ngô Mây, thành phố Kon Tum.

Cán bộ, hội viên phụ nữ đề nghị giải quyết hỗ trợ tiền khai hoang đất nay bị thu hồi triển khai một số Dự án phù hợp với điều kiện kinh tế hiện nay để có thể tái định canh sản xuất nơi khác; được tạo điều kiện tiếp cận các nguồn vốn vay giải quyết việc làm của Ngân hàng CSXH, vay vốn dự án Caritar của Hội LHPN tỉnh cũng như hỗ trợ chuyển đổi ngành nghề, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi để vươn lên thoát nghèo bền vững; xem xét tiếp tục hỗ trợ thêm thời gian được hưởng thẻ BHTY của hộ nghèo, cận nghèo khi đã thoát nghèo, cận nghèo. Đồng thời, đề nghị Hội LHPN tỉnh xem xét hỗ trợ kinh phí hoạt động cho tổ truyền thông cộng đồng của Dự án 8; quan tâm chế độ phụ cấp của chi hội trưởng hội phụ nữ thôn, tổ dân phố… Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và các địa phương ghi nhận, giải đáp các ý kiến, đề xuất của cán hộ, hội viên phụ nữ theo thẩm quyền.

Chương trình đối thoại nhằm giúp cho cán bộ, hội viên phụ nữ nắm bắt những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, hoạt động và phong trào phụ nữ. Bên cạnh đó, thể hiện vai trò của tổ chức Hội phụ nữ, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, hội viên để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, góp phần nâng cao hiệu quả công tác hội trong thời gian đến./.

Cát Tiên – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *