(kontumtv.vn) – Giọng ca bước ra từ “thế giới ảo” đã trở thành quán quân của Tôi là người chiến thắng mùa thứ hai.

Lan Anh từng được giới trẻ biết đến khi cover thành công nhiều ca khúc nổi tiếng trên mạng. Bước ra từ “thế giới ảo”, cô sinh viên trường Ngoại thương còn gây ấn tượng mạnh hơn khi trở thành quán quân của cuộc thi Tôi là người chiến thắng.

Trong đêm chung kết diễn vừa ra vào tới 28/9, giọng ca “hạt tiêu” đã khiến Trương Thế Vinh phải chấp nhận thương lượng và cầm tiền ra về trước khi vượt qua đối thủ nặng ký là Phù Vạn Nam Hương trong trận đối đầu cuối cùng với số điểm chênh lệch 137/64.

Tôi là người chiến thắng, Lan Anh, Nam Hương, Thanh Bùi

Phút đăng quang của Lan Anh

Đây là một chiến thắng tương đối bất ngờ bởi phần lớn dự đoán ban đầu đều nghiêng về Phù Vạn Nam Hương. Tuy nhiên, khi phải thể hiện bản “mash up” Lặng thầm một tình yêu – Nỗi nhớ đầy vơi theo yêu cầu của BTC, Nam Hương đã không còn là chính mình và đánh mất giọng hát đầy cảm xúc vốn là thứ vũ khí đã đưa cô vào tới trận chung kết.

Trong khi đó, dù không nổi bật hơn, nhưng nhờ được giao bài rất hợp giọng là bản “mash up” Tình yêu màu nắng – Bóng mưa, Lan Anh đã chinh phục được khán giả cũng phần lớn giám khảo. Giảm khảo chính Thanh Bùi cũng đã chọn Lan Anh khi anh nhìn thấy ở cô gái này một tiềm năng rất lớn.

Tôi là người chiến thắng, Lan Anh, Nam Hương, Thanh Bùi

Lan Anh

Tôi là người chiến thắng, Lan Anh, Nam Hương, Thanh Bùi

Nam Hương

Với việc trở thành quán quân của Tôi là người chiến thắng mùa thứ 2, Lan Anh đã mang về cho mình phần thưởng trị giá 300 triệu đồng cùng một hợp đồng độc quyền với hãng đĩa Universal. Xếp đồng hạng 3 của mùa giải năm nay là nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie và nam diễn viên Trương Thế Vinh.

Linh Phạm/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *