(kontumtv.vn) – UBND thành phố Kon Tum đã làm việc với Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế và Đầu tư Đại Nam Sơn về hỗ trợ trồng cây hoa Anh đào và hoa hồng Bungari trên địa bàn.

Lãnh đạo UBND thành phố đã thông tin nhu cầu cần thiết cải tạo cảnh quan, cây xanh để xây dựng đô thị xanh, sạch đẹp, văn minh, hiện đại; giới thiệu một số vị trí phù hợp để trồng cây hoa Anh đào, hoa hồng Bungari như đường bao Khu dân cư phía Bắc và phía Nam sông Đăk Bla; các điểm du lịch cộng đồng.

Công ty mong muốn thành phố Kon Tum tiếp tục tạo điều kiện để nghiên cứu, khảo sát thực tế một số địa điểm trồng hoa trên địa bàn. Bên cạnh đó, phối hợp trong công tác quy hoạch, xây dựng chiến lược phát triển thành phố Kon Tum trong tương lai về đô thị, du lịch, nghỉ dưỡng, chế biến nông sản, dược liệu… trên cơ sở tiềm năng của địa phương.

Nhân dịp này, Công ty trao 200 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Hội Hữu nghị Úc – Việt cho UBND thành phố để góp phần vào công tác an sinh, xã hội trên địa bàn. Hai bên đã tiến hành khảo sát thực địa một số vị trí có tiềm năng để trồng cây hoa Anh đào và hoa hồng Bungari. Từ đó, có ý tưởng thiết kế, tư vấn trồng các loại cây này phục vụ cải tạo cảnh quan, phát triển du lịch trong thời gian tới./.

Trọng Nghĩa

Trung tâm VH-TT-DL&TT TP Kon Tum

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *