(kontumtv.vn) – Phát động hội viên hưởng ứng Tuần lễ áo dài và thay đổi hình thức tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 phù hợp với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được Hội LHPN huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) triển khai trong tuần đầu tháng 3/2021.

Bà Y Hoa, chủ tịch Hội LHPN huyện Tu Mơ Rông cho biết: “Chúng tôi đã chỉ đạo Hội LHPN các xã thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện các công việc, phần việc phù hợp với thực tế, không tập trung đông người và hướng đến các đối tượng thiết thực là chị em phụ nữ trên địa bàn”.

Hội LHPN huyện Tu Mơ Rông dừng kế hoạch tổ chức Hội thi Duyên dáng áo dài và trang phục truyền thống địa phương”; dừng các tọa đàm tập trung đông hội viên tại các xã, thôn. Công tác tuyên truyền được Huyện hội chuyển sang hình thức cấp phát tài liệu giấy với nội dung  phổ biến về ý nghĩa sự kiện kỷ niệm 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đồng thời, Hội LHPN huyện Tu Mơ Rông phát động hội viên tích cực thi đua chào mừng Đại hội Hội LHPN các cấp. Cũng trong dịp này, Thường trực Hội LHPN huyện Tu Mơ Rông đã đến tận nhà thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà cho gần 60 hội viên phụ nữ bị khuyết tật trên địa bàn.

Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *