(kontumtv.vn) – Nhân Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở GD&ĐT, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình giao lưu tác giả, tác phẩm, với sự tham gia của hơn 330 học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh. Chương trình diễn ra tối 24/04 tại Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum.

Khơi gợi đam mê đọc sách và niềm yêu thích các tác phẩm văn học cho học sinh, sinh viên, Ban Tổ chức chương trình mời tác giả Nguyễn Đức Hưng, một nhà thơ trẻ của tỉnh Kon Tum đến giao lưu, trò chuyện cùng các học sinh, sinh viên. Sinh ra ở Hà Tĩnh, tác giả Nguyễn Đức Hưng hiện sống và làm việc tại Trung tâm Y tế huyện Kon Plông. Bén duyên với nghệ thuật vào năm 2018, Nguyễn Đức Hưng có nhiều tác phẩm thơ và truyện ngắn đạt giải của Hội Văn học – Nghệ thuật trong và ngoài tỉnh, trong đó có tập thơ “Thế kỷ Trống” mang đậm hơi thở Tây Nguyên. Giao lưu với các bạn học sinh, sinh viên trong tối 24/04, nhà thơ dành nhiều thời gian để trò chuyện về con đường đến với thơ ca, chất thơ và những dự định trong tương lai.

Sau phần giao lưu với tác giả, tác phẩm, chương trình mang đến bầu không khí sôi nổi và đậm chất nghệ thuật thông qua các trích đoạn chèo Thị Mầu lên chùa, hoạt cảnh sân khấu  “Người con gái Nam Xương”, “Những ngôi sao xa xôi” do học sinh Trường THCS Thực hành Sư phạm Lý Tự Trọng, Trường THPT Kon Tum và THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành thực hiện./.

Thu Trang – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *