(kontumtv.vn) – Sáng 25/12, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 – 2025, nhằm đánh giá kết quả công tác Hội trong năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Trong năm 2020, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ đề ra. Công tác chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam đã được cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm chỉ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các cấp hội hoạt động, từng bước giúp nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên có cuộc sống ngày càng tốt hơn. Các cấp hội đã vận động được gần 1 tỷ đồng ủng hộ vào Quỹ Nạn nhân chất độc da cam tỉnh và giúp đỡ cho 475 lượt nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn…

Trong năm 2021, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 43 của Ban Bí thư Trung ương Đảng “về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giải quyết hậu quả của chất độc hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam”; phối hợp với các cơ quan có liên quan hướng dẫn các trường hợp tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học xác lập hồ sơ để được giám định hưởng chế độ trợ cấp theo quy định.

Ngọc Chí – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *