(kontumtv.vn) – Ngày 02/3, tại Nhà văn hóa lao động tỉnh, Cụm Thi Đua số 6, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thao Sở Thông tin và Truyền thông 10 tỉnh khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung năm 2023.

Tham gia hội thao có 50 vận động viên đến từ Sở Thông tin và Truyền thông 10 tỉnh khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung, tranh tài ở 3 môn thi đấu là cầu lông với nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ; môn bóng bàn với nội dung đơn nam và bóng đá mini nam.

Sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Tất cả vận động viên đều thi đấu hết mình với tinh thần thể thao trong sáng, đoàn kết, trung thực, quyết tâm đạt thành tích cao nhất.

Hội thao lần này là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện để cán bộ quản lý, công chức, viên chức và người lao động các Sở Thông tin và Truyền thông giao lưu, học hỏi; rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe. Từ đó, tạo khí thế làm việc hăng say, hiệu quả, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, góp phần đưa ngành Thông tin và Truyền thông ngày càng phát triển lớn mạnh./.

Cát Tiên – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *