(kontumtv.vn) – Sau 1 ngày diễn ra sôi nổi, chiều ngày 24/9, 12 thí sinh đã hoàn thành các phần thi Hội thi Báo cáo viên – Tuyên truyền viên giỏi năm 2021 do Ban Tổ chức hội thi cụm V- Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức.

Hội thi năm nay tuy diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp, nhưng các tổ chức cơ sở Đảng, các thí sinh đã tham gia hưởng ứng tích cực. 15 tổ chức cơ sở Đảng trong Cụm có 12 thí sinh tham dự. Nhiều thí sinh đã chuẩn bị chu đáo và thực hiện tốt 3 phần thi do Ban tổ chức đề ra. Trong phần biên soạn đề cương thuyết trình các nội dung tự chọn tuyên truyền các chuyên đề Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội lần thứ II của Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nhiều thí sinh đã chịu khó sưu tầm các hình ảnh, số liệu minh họa, có liên hệ với tình hình thực tiễn tại địa phương, đơn vị. Phần thi thuyết trình, thí sinh thể hiện sự tự tin, có sức thu hút người nghe; trả lời làm rõ các nội dung câu hỏi của Ban giám khảo đưa ra.

Kết quả, thí sinh Phạm Thị Hoa- Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh đạt giải nhất; 2 thí sinh Trương Thị Ngọc Anh- Đảng bộ Sở Nội vụ và Đào Thị Hiền- Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đồng giải nhì; 2 thí sinh Hoàng Văn Hải- Đảng bộ Đài PT-TH tỉnh và Na Thị Nhàn- Chi bộ Hội LHPN tỉnh đồng giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức Hội thi đã trao 7 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích trong Hội thi.

Sau Hội thi lựa chọn những báo cáo viên, tuyên truyền viên xuất sắc tiếp tục tham dự Hội thi ở cấp Đảng bộ Khối và các cấp cao hơn trong thời gian tới./.

Quang Mẫn – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *