(kontumtv.vn) – Cùng với đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, biểu dương gương người tốt việc tốt trong các phong trào thi đua, huyện Ngọc Hồi tập trung nhân rộng các phong trào từ thiện, nhân đạo trong cả hệ thống chính trị, coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế- xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

Thực hiện phong trào nhân đạo từ thiện gắn với cuộc vận động “Mỗi tổ chức cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, đến nay huyện Ngọc Hồi đã huy động các tổ chức cá nhân nhận đỡ đầu, hỗ trợ hơn 100 địa chỉ là những hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, không nơi nương tựa, trẻ mồ côi…với số tiền trợ giúp hàng tháng 200 ngàn đồng/địa chỉ.

Phong trào từ thiện với nhiều hoạt động ý nghĩa trên địa bàn huyện Ngọc Hồi ngày càng thu hút đông đảo các tổ chức, cá nhân tham gia, tạo sức lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” cùng chung tay chăm lo cho người nghèo. Qua đó, giúp các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống; khơi gợi, phát huy tình đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng và thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của địa phương./.

 Thu Trang

Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Ngọc Hồi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *