(kontumtv.vn) – Công an huyện Kon Plông cùng một số đơn vị, địa phương đã tìm thấy 2 cha con trên địa bàn bị mất liên lạc nhiều ngày liền. Khu vực tìm thấy tại bìa rừng thuộc địa phận huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai.

Vào ngày 07/01, nhận được tin báo của hộ gia đình trú tại xã Măng Cành, huyện Kon Plông về việc có một người dẫn theo con gái 10 tuổi đi khỏi địa phương nhiều ngày, không liên lạc được; gia đình và người dân tổ chức tìm kiếm nhưng không rõ tung tích. Tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Kon Plông chỉ đạo Đội Nghiệp vụ cùng Công an các xã, thị trấn phối hợp cùng chính quyền địa phương khoanh vùng, tìm kiếm.

Đến sáng ngày 08/01, Công an huyện Kon Plông liên lạc được với cháu gái đi cùng qua điện thoại di động và được mô tả vị trí đang ở. Đến 18 giờ tối cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy 2 cha con tại bìa rừng thuộc địa phận huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai. Thời điểm phát hiện, người cha hôn mê, bất tỉnh; con gái trong tình trạng lo sợ. Công an huyện Kon Plông nhanh chóng đưa hai cha con đến Trung tâm y tế huyện Mang Yang để kiểm tra tình trạng sức khỏe. Sau khi sức khỏe ổn định, Công an huyện Kon Plông và các đơn vị đưa 2 cha con về nhà an toàn./.

CTV Diệu Thùy – Thiều Vân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *