(kontumtv.vn) – Ngày 01/12, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum tổ chức khai mạc đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 năm 2022.

Đoàn đánh giá lần này tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum gồm các chuyên gia Công ty chứng nhận Wcert và các chuyên gia hỗ trợ tư vấn của Công ty cổ phần tư vấn quản trị Trí Việt.

HTQLCL theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 là một hệ thống về quản lý phù hợp với tất cả các ngành nghề, lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục cao đẳng, đại học hiện nay. Hệ thống sẽ tập hợp các yếu tố tương tác lẫn nhau để thiết lập chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng và kiểm soát một tổ chức về mặt chất lượng.

Thời gian qua, trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đã chủ động triển khai xây dựng và áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Cụ thể, phục vụ trực tiếp cho các mục tiêu, yêu cầu cải cách hành chính trên ba lĩnh vực: thể chế, bộ máy và viên chức.

Sau lễ khai mạc, Trường phối hợp với Đoàn đánh giá làm việc từ ngày 1 đến ngày 2/12 để tìm ra được bước cải tiến trong công tác quản lý, đạt hiệu quả cao nhất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Từ đó, có thể nhận diện và kiểm soát rủi ro trong các đơn vị thuộc Trường./.

Cát Tiên – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *