(kontumtv.vn) – Sáng ngày 29/12, Sở VH,TT&DL tỉnh Kon Tum tổ chức Chương trình triển lãm “Ảnh đẹp du lịch Kon Tum năm 2020”. Dự khai mạc có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh A Pớt; Đại tá Trịnh Ngọc Trọng, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; ông Trần Phong, Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam.

Với chủ đề “Trải nghiệm văn hóa, khám phá thiên nhiên”, Sở VH,TT&DL tỉnh đã phát động cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Kon Tum năm 2020” dưới sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp Ảnh Việt Nam. Sau gần 05 tháng, Ban Tổ chức nhận được hơn 1.000 tác phẩm của 86 tác giả trong và ngoài tỉnh, chọn ra 100 tấm ảnh vào vòng triển lãm. Các tác phẩm đã phản ánh cuộc sống sinh hoạt đời thường; những lễ hội và bản sắc văn hóa đậm nét truyền thống của đồng bào các DTTS; cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ; những kiến trúc cổ độc đáo và ảnh chân dung, du lịch ấn tượng của tỉnh Kon Tum trong năm 2020.

Các thiết kế mẫu sản phẩm lưu niệm văn hóa du lịch Kon Tum năm 2020 cũng được trưng bày tại buổi triển lãm, đặc biệt là sự ra mắt bộ phim “Miền ký ức”. Đây là bộ phim giới thiệu về con người và những cảnh đẹp của vùng đất Kon Tum một cách chân thực và sống động.

Chương trình triển lãm “Ảnh đẹp du lịch Kon Tum năm 2020” diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 29 – 30/12/2020 tại Khách sạn Indochine Kon Tum.

Hơ Jan – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *