(kontumtv.vn) – Ngày 6/1, Khối thi đua Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị – xã hội tỉnh Kon Tum tổ chức hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2021.

Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp, các đơn vị trong khối thi đua Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị – xã hội tỉnh đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thi đua phát triển KT-XH. Đồng thời, tập trung tuyên truyền, triển khai có hiệu quả cuộc vận động của các cấp như cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh”; Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm của ĐBDTTS, làm cho ĐBDTTS vươn lên thoát nghèo bền vững”; “Qũy vì người nghèo”. Đặc biệt, phối hợp thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Về công tác thi đua khen thưởng, năm qua cơ bản đảm bảo chính xác, kịp thời, công bằng, công khai, dân chủ.

Tại hội nghị, các đơn vị khối thi đua Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị – xã hội tỉnh đã ký kết giao ước thi đua năm 2022 với nội dung trọng tâm nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, chủ động, tích cực, gương mẫu và quyết tâm thực hiện tốt các nội dung, chỉ tiêu thi đua đề ra; các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH của địa phương. Ngoài ra, phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội, thực thiện tốt công tác vận động quần chúng nhân dân.

Các đơn vị đã bình xét, đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho Ủy ban MTTQVN tỉnh và tặng Bằng khen cho Tỉnh đoàn; đồng thời, bầu ra trưởng khối và phó khối năm 2022./.

Cát Tiên – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *