(kontumtv.vn) – Trong đêm 30 Tết, rất nhiều người dân tập trung về khu vực Quảng Trường 16/3, TP. Kon Tum để tham gia các hoạt động vui chơi, thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật chào đón năm mới và chứng kiến màn pháo hoa rực rỡ.

Rất đông người dân từ khắp nơi đổ về Quảng trường 16/3 để thưởng thức Chương trình nghệ thuật, Lễ hội pháo hoa đón Giao thừa chào năm mới Giáp Thìn 2024 với những tiết mục ấn tượng. Từ những tiết mục đậm nét văn hóa truyền thống đến những tiết mục trẻ trung, sôi động. Chương trình bắt đầu từ lúc 22h và kéo dài đến thời khắc Giao thừa.

Sau khi kết thúc Chương trình nghệ thuật, Lễ hội pháo hoa đón Giao thừa chào năm mới Giáp Thìn 2024 bắt đầu với màn đánh trống khai hội. Đúng 0 giờ, sau khi mọi người cùng đồng thanh đếm ngược là màn bắn pháo hoa rực rỡ trong tiếng hò reo, phấn khởi của người dân, báo hiệu kết thúc năm cũ, bước sang năm mới với những khởi sắc mới. Chị Lê Thị Thu Phương, người dân TP. Kon Tum phấn khởi nói: “Cảm xúc của tôi lúc này thì cảm thấy rất là vui vẻ và niềm hân hoan đón chờ một năm mới. Màn pháo hoa vừa rồi thì các bạn cũng đã xem thì nó thật sự rất là đẹp và mãn nhãn. Thì xin kính chúc một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý, luôn luôn gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc.”

Tạm gác lại những lo toan bộn bề của năm cũ, mỗi người đều tin tưởng một năm mới với nhiều may mắn, an khang, thịnh vượng và hạnh phúc. Trước đó, UBND tỉnh thống nhất chủ trương cho TP. Kon Tum và các huyện Ngọc Hồi, Đăk Tô, Kon Plông, Sa Thầy tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, với thời gian 15 phút./.

Hơ Jan – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *