(kontumtv.vn) – Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Kon Tum cho biết, trong 3 ngày nghỉ lễ từ 30/4 đến 2/5, tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn tỉnh được duy trì ổn định, không xảy ra tai nạn và các vụ việc phức tạp về an ninh trật tự.

Triển khai công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 trên địa bàn tỉnh, lực lượng Cảnh sát giao thông đã tăng cường triển khai các biện pháp tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm với nhiều hình thức như tuần tra lưu động kết hợp với duy trì các tổ công tác trên các tuyến quốc lộ trọng điểm, địa bàn phức tạp… Qua đó, đã phát hiện hơn 100 trường hợp xe mô tô vi phạm TTATGT, tạm giữ giấy tờ 37 trường hợp, tạm giữ 15 phương tiện, phạt tại chỗ 50 trường hợp, với số tiền 7,5 triệu đồng. Các lỗi vi phạm chủ yếu là vượt quá tốc độ cho phép, vi phạm nồng đồ cồn và không có giấy phép lái xe.

Đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày, lượng người và phương tiện tham gia giao thông nhiều nhưng trên địa bàn tỉnh không xảy ra ùn tắc giao thông hay đua xe trái phép. So với dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2021, không tăng giảm về số vụ, số người chết và số người bị thương./.

Đăng Huy – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *