(kontumtv.vn) – Trong dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông đón khoảng 230.000 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại các khu, điểm du lịch. Lượng khách đến Măng Đen tăng mạnh trong thời gian từ ngày mùng 2 đến mùng 6 Tết.

Cùng với du khách đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh, khu du lịch Măng Đen còn đón một lượng lớn du khách đến từ các tỉnh Gia Lai, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Đình, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Năm nay, mùa hoa anh đào nở rộ đúng vào dịp Tết Nguyên đán đã thu hút đông đảo du khách đến với Măng Đen để tham quan, nghỉ dưỡng mỗi ngày. Đặc biệt, để thu hút du khách, trong thời gian từ mùng 3 đến mùng 5 Tết Nguyên đán, huyện Kon Plông đã tổ chức chương trình “Măng Đen – Sức sống mùa Xuân” tại Quảng trường trung tâm huyện với các hoạt động văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống, trình diễn cồng chiêng, xoang nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi để du khách đến với Măng Đen trải nghiệm nét văn hóa truyền thống của người dân địa phương./.

CTV Mỹ Hòa – Lý Tưởng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *