(kontumtv.vn) – Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum vừa có công văn gửi các trường THPT, PTDTNT, Trung tâm GDNN – GDTX, Trung tâm GDTX tỉnh về việc triển khai dạy học ôn thi tốt nghiệp trực tuyến và hướng dẫn tự học tại nhà cho học sinh trong thời gian nghỉ học phòng, chống dịch Covid -19.

Đối với học sinh học trực tuyến, Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị rà soát, đảm bảo điều kiện dạy học trực tuyến của trường; điều kiện học tập trực tuyến của học sinh; công khai việc dạy học trực tuyến đến cha mẹ học sinh và đăng tải trên tài khoản office 365 để Sở theo dõi, chỉ đạo. Nếu học sinh không có điều kiện học trực tuyến thì các trường biên tập nội dung ôn tập phù hợp với từng đối tượng học sinh; phân công giáo viên phối hợp với phụ huynh, chính quyền địa phương giao nội dung ôn thi có hướng dẫn của giáo viên đến học sinh. Đồng thời có đánh giá, nhận xét kết quả học tập của học sinh.

Riêng các trường có tổ chức nội trú, Sở yêu cầu cho học sinh ở lại nội trú ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia trong thời gian còn lại. Những em không thuộc diện nội trú nhưng có nguyện vọng ở lại nội trú, nhà trường tạo điều kiện giúp các em ôn tập tại trường.

Cát Tiên – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *