(kontumtv.vn) – Chiều ngày 17/01, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Công ty cổ phần Môi trường đô thị Kon Tum. LĐLĐ tỉnh chia sẻ với những khó khăn của ngành y tế trong năm 2022 và cảm ơn những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tại các đơn vị trong thời gian qua; động viên tập thể Công ty cổ phần Môi trường đô thị thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Đồng thời, mong muốn trong năm 2023, các đơn vị khắc phục khó khăn, phấn đấu tạo công ăn, việc làm, giúp người lao động an tâm sản xuất, ổn định cuộc sống. Cùng với đó tiếp tục chăm lo đời sống và đảm bảo quyền lợi, lợi ích của đoàn viên công đoàn tại đơn vị.

Nhằm chia sẻ, động viên với cán bộ quản lý, công chức, viên chức, người lao động trong dịp Tết đến xuân về, tại các điểm đến thăm, LĐLĐ tỉnh chúc sức khoẻ và trao tặng mỗi đơn vị một suất quà tết trị giá 5 triệu đồng./.

Hơ Jan – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *