(kontumtv.vn) – Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đăk Hà tổ chức điểm ngày hội Đại đoàn kết tại thôn Đăk Tiêng Klah, xã Đăk La nhằm đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động tại cơ sở. Về dự ngày hội có ông Nguyễn Trung Hải – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Thôn Đăk Tiêng Klah có 233 hộ, trên 1.370 nhân khẩu, 99% là người DTTS. Dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, điều hành của chính quyền, Ban công tác Mặt trận thôn phối hợp với các ngành, đoàn thể triển khai thực hiện cuộc vận động đến các tổ, nhóm, hộ gia đình và Nhân dân; vận động Nhân dân duy trì tốt các mô hình, các tổ giúp nhau phát triển kinh tế; nâng mức thu nhập bình quân đầu người lên gần 40 triệu đồng/năm; tình hình an ninh chính trị luôn được giữ vững. Thôn có 187 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, chiếm hơn 80% tổng số hộ và có 143/187 hộ đạt gia đình văn hóa 3 năm liền trở lên.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Ban tổ chức ngày hội biểu dương các gia đình đạt gia đình văn hóa nhiều năm liền và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2023./.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *