(kontumtv.vn) – Nhằm chung tay chăm lo Tết cho công nhân, người lao động, gia đình chính sách, nhân dân trên địa bàn đơn vị đứng chân để mọi nhà, mọi người đều có Tết sung túc, đầm ấm, Công ty 732, Binh đoàn 15 tổ chức tặng quà tết cho người lao động của đơn vị và đội ngũ già làng, bí thư chi bộ, trưởng thôn, hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ DTTS, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ngọc Hồi.

Với tinh thần không để hộ gia đình nào không có Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau, từ nguồn quỹ phúc lợi của đơn vị, Công ty 732 trích nguồn kinh phí hơn 5,4 tỷ đồng chăm lo tết cho người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Ngọc Hồi.

Trong đó, trao tặng hơn 450 suất quà tết cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ người DTTS, hộ có hoàn cảnh khó khăn, các cháu khuyết tật, học sinh nghèo vượt khó, bí thư chi bộ, già làng, thôn trưởng, các cặp hộ gắn kết tiêu biểu với tổng kinh phí hơn 1,5 tỷ đồng; tổ chức tết quân dân cho bà con người DTTS và thưởng vượt khoán cho công nhân, người lao động, với tổng số tiền gần 1,3 tỷ đồng; thưởng tết và tặng quà tết cho công nhân, người lao động, với tổng kinh phí hơn 2,6 tỷ đồng. Đồng thời thăm hỏi, tặng quà tết cho các cụ cao tuổi và học sinh thuộc Chương trình nâng bước em đến trường, với kinh phí gần 50 triệu đồng. Ngoài ra,  hỗ trợ các địa phương tổ chức Ngày hội Bánh chưng xanh, tạo không khí vui vẻ, đầm ấm thắm tình quân dân khu vực biên giới./.

CTV Thu Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *