(kontumtv.vn) – Những ngày này, người dân sống gần tuyến đường DH 26 ở thị trấn Đăk Rve, huyện Kon Rẫy rất phấn khởi, vì sau nhiều năm đề nghị, đến nay việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường được thực hiện.  

Vào những ngày giáp Tết Nguyên đán 2024, công trình đường DH 26 được khẩn trương đẩy nhanh tiến độ thi công. Người dân sống 2 bên đường rất phấn khởi, một số hộ tình nguyện tháo dỡ các mái hiên, tường rào đảm bảo tiến độ công trình. Ông Nguyễn Bình ở thôn 1, thị trấn Đăk Rve phấn khởi nói: “Tôi người dân sống ở đây trên 50 năm rồi, thực tế được nhà nước quan tâm đầu tư một đường thị trấn hẻm này, nó thay da đổi thịt và con đường rất khang trang trong dịp chuẩn bị đón năm mới. Hai bên đường mỗi người dân đóng góp cùng huyện để làm con đường khanh trang, sạch đẹp, phố phường đông vui.”

Với phương châm nhà nước và Nhân dân cùng làm, tuyến đường được nâng cấp, mở ruộng, với tổng kinh phí trên 13 tỷ đồng. Trong đó người dân đóng góp 1,3 tỷ đồng. Tuyến đường được đầu tư các hạng mục như cống thoát nước, lót vỉa hè và trồng cây xanh hai bên tạo cảnh quang xanh, sạch, đẹp. Ông Nguyễn Xuân Biên – Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đăk Rve cho biết: “Khi con đường được nâng cấp trong dịp tết Giáp Thìn cán bộ và Nhân dân trên địa bàn thị trấn rất phấn khởi. Người dân đang sữa chữa cổng ngõ, trồng hoa dọc hai bên tuyến đường tạo cảnh quang xanh, sạch đẹp để đón tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.”

Với quyết tâm của địa phương và sự ủng hộ, đồng thuận của Nhân dân, đến nay công trình sắp hoàn thành đưa vào sử dụng, góp phần hoàn chỉnh hạ tầng giao thông, chỉnh trang đô thị. Đồng thời nâng cao đời sống của người dân trên địa bàn, thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của địa phương./.

CTV Lâm Hiền – Hữu Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *