(kontumtv.vn) – Nhân dịp Tết Trung thu, nhiều đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lãnh đạo thành phố Kon Tum đến thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Đoàn đến thăm các em thiếu nhi tại Trại phong Đăk Kia, Cơ sở trợ giúp xã hội Vinh Sơn 1, 2,3 và 5.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố ân cần hỏi thăm đời sống, sinh hoạt; mong muốn các em cố gắng phấn đấu rèn luyện, học tập, phát huy tinh thần đoàn kết yêu thương, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Đồng thời thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid- 19, thực hiện nghiêm biện pháp 5K của Bộ Y tế. Đoàn đã tặng gần 500 suất quà gồm bánh kẹo, chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Nhân dịp này, thành phố còn tặng 840 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 21 xã, phường.

Huyện Ngọc Hồi đã tổ chức Chương trình Ngày hội Trung thu với chủ đề “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Ngọc Hồi” nhằm động viên, khích lệ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Chương trình được tổ chức lưu động tại một số đơn vị trường học trên địa bàn các xã, thị trấn nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tại các nơi tổ chức, Chương trình đã trao tặng 60 suất quà cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật, mồ côi; trao tặng quà và bánh trung thu với tổng trị giá gần 50 triệu đồng. Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Ngọc Hồi trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho 30 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Đây là những món quà ý nghĩa, tạo điều kiện để các em được vui đón Tết Trung thu trọn vẹn; động viên các em vững tin, nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập./.

CTV Thu Trang – Minh Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *