(kontumtv.vn) – Hướng đến kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng ngày 9/5, Đảng uỷ, chỉ huy, Hội đồng thi đua – khen thưởng Trung đoàn 28, Sư đoàn 10 tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng”.

Với mục tiêu, nội dung thi đua, đơn vị tập trung tuyên truyền, giáo dục về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, của Quân đội, về chính sách đối với người có công với cách mạng; thể hiện tình cảm, trách nhiệm, nghĩa tình sâu nặng và lòng biết ơn của cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn đối với các thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, toạ đàm, trao đổi, gặp mặt thương binh, người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ đang công tác tại đơn vị; tích cực hưởng ứng phong trào quyên góp xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa; thực hiện có hiệu quả chương trình “Áo ấm tặng mẹ”; kế hoạch xây dựng “Nhà tình nghĩa” và thực hiện tốt phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Quân đội chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách; khám bệnh, cấp thuốc miễn phí các đối tượng thương binh, bệnh binh và tổ chức tu sửa, dọn vệ sinh các nghĩa trang, đài tượng niệm liệt sĩ trên địa bàn đóng quân. Thời gian thi đua từ ngày 14/5 đến ngày 27/7/.

 Duy Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *