(kontumtv.vn) – Huyện Đăk Hà tổ chức Khai mạc Phiên chợ nông nghiệp sạch năm 2022. Phiên chợ có quy mô 32 gian hàng, trưng bày giới thiệu và bán các mặt hàng nông sản của các người dân, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện Đăk Hà và một số gian hàng của các huyện Kon Plông, Tu Mơ Rông, Đăk Tô, Đăk Glei.

Hàng hóa được trưng bày và giới thiệu phần lớn là sản phẩm đặc trưng của các địa phương trên địa bàn huyện Đăk Hà và các địa phương trong tỉnh. Trong đó, nhiều sản phẩm đã được công nhận OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh.

Phiên chợ nông nghiệp sạch được huyện Đăk Hà tổ chức thường niên, tạo cơ hội cho các chủ thể sản xuất, kinh doanh trên địa bàn giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, đặc trưng; tạo môi trường để các doanh nghiệp giao lưu, hợp tác, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh. Qua đó, góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, xây dựng thương hiệu sản phẩm đặc trưng, tạo thêm nhiều việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng trên địa bàn huyện Đăk Hà nói riêng và người dân trên địa bàn tỉnh nói chung được tham quan, mua sắm các sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng cao.

Phiên chợ nông nghiệp sạch huyện Đăk Hà năm 2022 diễn ra từ ngày 15-17/7.

Trọng Nghĩa

Trung tâm VH-TT-DL&TT Đăk Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *