(kontumtv.vn) – Cùng với các đợt lưu diễn nghệ thuật phục vụ người dân các xã vùng sâu, vùng xa trên địa bàn, Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh Kon Tum cũng đang khẩn trương hoàn thành các chương trình chào xuân 2023.

Ngay từ những tháng cuối năm 2022, Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh Kon Tum đã xây dựng kế hoạch biểu diễn, tập luyện cho chương trình văn nghệ chào xuân 2023 với tên gọi “Khúc giao mùa”. Chương trình gồm 10 tiết mục hát, múa, hài kịch đặc sắc; biểu diễn vào đêm 31/12 tại Quảng trường 16/3, thành phố Kon Tum, NSƯT Ngọc Hân – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh Kon Tum cho biết: “Năm nay có khác so với mọi năm, tác phẩm và nội dung chúng tôi tập trung vào các tác phẩm mới. Những tác phẩm công chúng đã đón nhận rất nhiều năm nay được tập trung vào chuyên môn, tập trung vào mục đích chính là 93 năm thành lập Đảng và mừng Đảng mừng xuân.”

Sau chương trình nghệ thuật diễn ra trong đêm 31/12, Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh Kon Tum tiếp tục biểu diễn tại một số đồn biên phòng, các huyện biên giới như Ngọc Hồi, Đăk Glei, Ia H’Drai. Ngay sau Tết Nguyên đán, đơn vị tiếp tục chuẩn bị các tiết mục cho lễ kỉ niệm 110 năm thành lập tỉnh Kon Tum./.

Linh Thủy – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *